Cám Gạo Tâm An


CHARM BEAUTY với kinh nghiệm 3 năm kinh doanh các sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ nay lần đầu tiên ra mắt loại cám gạo mang thương hiệu Charm Beauty với tên gọi TÂM AN. Chúng tôi tự tin đem đến cho chị em những sản phẩm tốt nhất từ sự tận tâm và kinh nghiệm của mình. Chúng tôi mong rằng tất cả các khách hàng khi lựa chọn thương hiệu Tâm An sẽ nhận được kết quả xứng đáng với niềm tin và số tiền mình đã bỏ ra. Trong dịp lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của tất cả các bạn, đặc biệt là những khách hàng đã đồng hành với Charm Beauty trong thời gian vừa qua. Charm Beauty và thương hiệu cám gạo Tâm An xin trân trọng cảm ơn!



CÁM GẠO TẮM TRẮNG TÂM AN
HOTLINE: 01634842750
ĐỊA CHỈ: SỐ NHÀ 1A, NGÕ 2, NGÁCH 2/1, PHỐ PHƯƠNG MAI, QUẬN ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI ( ĐỐI DIỆN CỔNG BỆNH VIỆN VIỆT PHÁP)